“Cảm ơn vì đã hỗ trợ hết mình”

15 Tháng Mười Một, 2023


Lời cảm ơn gửi tới PAT

Rào cản ngôn ngữ luôn là yếu tố khiến “chuyện nhỏ thành khó”, mang tới nhiều phiền phức cho du khách khi có vấn đề phát sinh, đặc biệt là khi thất lạc vật dụng cá nhân bên ngoài sân bay. Với sự tận tình hỗ trợ phiên dịch tại chỗ cho hành khách trong quá trình liên hệ các bên, sau gần 1 tiếng đồng hồ, 2 nhân viên Quỳnh Anh và Chị Quỳnh Như đã giúp hành khách Hàn Quốc truy dấu và tìm lại món đồ thất lạc của mình!

 Dưới đây là lời cảm ơn mà nhà ga vừa nhận được trong ngày:

—--

Tạm dịch:

“Tôi bị mất Galaxy Buds trên đường đến sân bay, nhưng không biết đánh rơi khi nào.

Vì SIM của tôi không cho phép gọi ở Việt Nam nên tôi đến quầy thông tin để được hỗ trợ.

Nhân viên Quỳnh Anh đã giúp liên hệ trực tiếp với khách sạn và phiên dịch tại chỗ cho tôi tình hình trao đổi qua Google Translate. Sau một hồi, khách sạn báo với tôi là không có. Vì vậy có lẽ tôi đã làm rơi trên grab.

Tôi đã định bỏ cuộc vì số điện thoại tài xế grab không được tiết lộ trên ứng dụng. Nhưng Quỳnh Anh vẫn không bỏ cuộc và giúp tôi trong 50 phút tiếp theo.

Khi nói chuyện với trung tâm dịch vụ khách hàng của Grab, tôi không thể nói được tiếng Anh. Các nhân viên PAT đã dịch các đoạn hội thoại theo thời gian thực trong khi nói chuyện trên điện thoại di động của họ. Một PAT khác tên là Quỳnh Như biết nói tiếng Hàn cũng đến giúp đỡ và tôi.

Tôi rất biết ơn, cảm ơn 2 bạn vì đã hỗ trợ hết mình.

Sân bay Đà Nẵng là tốt nhất!

Lấy hiếu khách làm điểm tựa nâng tầm dịch vụ, toàn thể đội ngũ nhân viên nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng luôn sát cánh, đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ hành khách trong mọi tình huống. Hy vọng khi nhớ về Đà Nẵng và những chuyến đi, bạn sẽ luôn cảm thấy trọn vẹn trong từng khoảnh khắc - từ khi bắt đầu đặt chân xuống máy bay cho tới tận giây phút cuối cùng trước khi rời khỏi thành phố duyên hải ấm áp này!

Theo dõi và cập nhập các thông tin mới nhất từ nhà ga tại: