Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phòng chăm sóc em bé ở các khu vệ sinh của nhà ga.

Khu làm visa đến nằm ở tầng trệt của nhà ga, trước khi nhập cảnh. Xem bản đồ. Hãy nhớ xin thư chấp thuận của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam trước khi bạn đến với đất nước của chúng tôi.

Phòng chờ hạng thương gia nằm ở tầng lửng của nhà ga.Tại đây cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống có thu phí bao gồm buffet, phòng tắm, iMac, máy in, ghế massage, báo, sleeping box và music box cho bạn thư giãn trước khi bay. Bạn có thể mua voucher để sử dụng các dịch vụ của phòng chờ thương gia tại quầy lễ tân của phòng chờ với giá 22$/người lớn và 11$/trẻ em hoặc trẻ sơ sinh. 

Xem bản đồ

Không có xe buýt đưa đón vì khoảng cách giữa hai nhà ga quá ngắn. Bạn có thể dễ dàng đi bộ từ nhà ga T1 sang T2 và ngược lại trên đoạn hành lang nối giữa hai nhà ga trong chưa đầy 5 phút. 

Xem bản đồ

Khi bạn đến nhà ga và muốn gọi taxi, hãy đến điểm đón taxi (xem bản đồ). Những người điều hành đội ngũ taxi sẽ sắp xếp taxi cho bạn. Tất cả các xe taxi hoạt động tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng là taxi tính theo độ dài đường đi. Giá sẽ được tính dựa trên khoảng cách thực tế, vì vậy bạn không cần phải mặc cả.

Chúng tôi cung cấp wifi miễn phí cho tất cả hành khách trong nhà ga. Tên wifi là AHT Terminal và không yêu cầu mật khẩu.

Tất cả các chuyến bay khởi hành tại Nhà ga T2 đều được thực hiện tại các quầy thủ tục hàng không tầng 2.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ

• Quầy 1-27 (xem bản đồ) 
 Quầy 28-54 (xem bản đồ) 

Tất cả các chuyến bay tại nhà ga T2 đều mở quầy sớm nhất 3 giờ trước giờ khởi hành.

Tất cả các chuyến bay tại nhà ga T2 đều đóng quầy 50 phút trước giờ khởi hành.

Các quầy vé nằm ở tầng 2, gần quầy thủ tục số 54.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ (xem bản đồ).

Văn phòng các hãng hàng không nằm ở tầng 1 của nhà ga T2. Một số hãng hàng không không có văn phòng ở nhà ga T2: Cambodia Angkor Air, Singapore Airlines, Eva Air and Laos Airlines. Vui lòng tìm kiếm địa chỉ liên hệ của các hãng này thông qua các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google.com hoặc Bing.com.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ (xem bản đồ).

Anh (chị) vui lòng liên hệ nhân viên an ninh hàng không hoặc các quầy thông tin trong nhà ga để được hỗ trợ.

Bạn vui lòng liên hệ nhân viên hãng hàng không hoặc phòng vé của hãng hàng không để được hỗ trợ.  (Xem bản đồ)

Vui lòng liên hệ quầy Thông tin hành lý (Baggage Enquiries) gần băng chuyền trả hành lý số 01, tầng trệt.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ.

Xem bản đồ

Khu vực công cộng

• Tại trụ số 01, 07 & 08 tại khu vực công cộng ga đến tầng trệt (xem bản đồ)
• Tại khu vực bên phải lối vào B - tầng 02 (xem bản đồ)
• Tại khu vực bên trái lối vào A - tầng 02 (xem bản đồ)

Khu vực hạn chế: Sau khi quy trình kiểm tra an ninh kết thúc, bằng cách rẽ trái hoặc rẽ phải và đi dọc đến cuối hành lang, hành khách sẽ thấy phòng hút thuốc được bố trí tại cuối mỗi hành lang tại tầng 02.
• Phòng hút thuốc số 01 (xem bản đồ)
• Phòng hút thuốc số 02 (xem bản đồ)

Anh/chị có thể cân hành lý tại Khu vực đóng gói hành lý bên cạnh Quầy thông tin hoặc tại các quầy thủ tục trống.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ (xem bản đồ A) (Xem bản đồ B).

Nước miễn phí luôn có sẵn và có thể dễ dàng tìm thấy ở trong khu vực hạn chế: tất cả các hành lang và khu vực phòng chờ.

Sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra an ninh, phòng cầu nguyện nằm ở bên phải cuối hành lang khu vực hạn chế.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ (xem bản đồ)

Trạm sạc miễn phí luôn có sẵn và có thể dễ dàng tìm thấy ở trong khu vực hạn chế: tất cả các hành lang và khu vực phòng chờ.

Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ lưu giữ và vận chuyển hành lý tại khu vực công cộng ga đến và tòa nhà kính được bố trí tại khu vực bãi đỗ xe ô tô. Dịch vụ này được thiết kế nhằm mục đích tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho mọi hành khách trong lúc di chuyển hay sử dụng các tiện ích nhà ga, cụ thể như sau:

Dịch vụ lưu giữ và vận chuyển hành lý Immanuel

• Vị trí: tại khu vực nhà kính - bãi đỗ xe ô tô (xem bản đồ)
• Dịch vụ cung cấp: Lưu giữ và và vận chuyển hành lý
• Thời gian hoạt động: 09:00-23:00
• Mức giá: $3USD/kiện hành lý trong khung giờ từ 09:30 đến 23:00. Hành khách sẽ trả thêm chi phí nếu có nhu cầu lưu giữ hành lý quá thời gian kể trên.
• Số điện thoại: +84388849900

Dịch vụ lưu giữ và vận chuyển hành lý Vietcombank

• Vị trí: tại khu vực công cộng tầng trệt (xem bản đồ)
• Dịch vụ cung cấp: Lưu giữ hành lý
• Thời gian hoạt động: 24/7
• Số điện thoại: +84 965918883

Tại nhà ga T2, chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói hành lý để hành lý của hành khách trở nên an toàn và thuận tiện hơn. Việc quấn hành lý tại nhà ga là một cách tuyệt vời để đảm bảo vệ hành lý của hành khách không bị xâm nhập trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, việc bọc hoặc đóng gói hành lý cũng giúp cho hành lý không bị trầy xước, hỏng hóc do chất lỏng và va chạm nhỏ gây ra. Khu vực đóng gói hành lý của nhà ga nằm cuối sảnh làm thủ tục sảnh A & B.

Vị trí
• Dịch vụ đóng gói hành lý tại sảnh A (xem bản đồ)
• Dịch vụ đóng gói hành lý tại sảnh B (xem bản đồ)

Các quầy hàng miễn thuế (nhà hàng, cửa hàng cà phê) nằm phía sau các quầy thủ tục xuất cảnh và an ninh.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ (xem bản đồ).

Các quầy hàng miễn thuế (nhà hàng, cửa hàng cà phê) nằm phía sau các quầy thủ tục xuất cảnh và an ninh.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ (xem bản đồ).

Các quầy đổi tiền nằm tại khu vực sảnh ga đến công cộng tầng trệt.
Quầy đổi tiền nằm phía sau các quầy thủ tục xuất cảnh và an ninh.

Vị trí tại khu vực công cộng
• Ngân hàng MB - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: 19009247
• BIDV - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: +84 901122626
• Eximbank - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: +84 907858915
• Vietcombank - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: +84 965918883
(xem bản đồ)

Vị trí tại khu vực hạn chế
• Eximbank - tầng 2, sảnh khởi hành, phía sau khu vực an ninh - Điện thoại: +84 907858915

Thời gian hoạt động: 24/7

(xem bản đồ)

 

Máy rút tiền tự động nằm tại sảnh làm thủ tục tầng 2, khu vực công cộng.
Các máy rút tiền tự động nằm tại khu vực sảnh ga đến công cộng tầng trệt.

Thông tin chi tiết
• BIDV - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: 19009247 (xem bản đồ)
• SEABANK - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: +842363584360 (xem bản đồ)
• HSBC - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: +842837247247 (xem bản đồ)
• VIETINBANK - tầng 2, khu vực ga đi tại sảnh A - SĐT: 1900558868 (xem bản đồ)

Quầy hoàn thuế nằm phía sau các quầy thủ tục xuất cảnh và an ninh.

Thông tin liên hệ chi tiết

Hải Quan tại nhà ga
• Tel: +84 919 826 247

Hoàn thuế tại nhà ga (TP Bank)
• 1900 58 58 85

(xem bản đồ)

 

A1: Tại quầy đổi tiền & chuyển phát nhanh AAL nằm tại khu vực sảnh ga đến công cộng tầng trệt.
A2: Có 01 bưu điện ở đường Nguyễn Văn Linh với 18 phút đi bộ.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ.

Xem bản đồ

Điều này còn tùy thuộc vào từng cửa hàng. Một số cửa hàng chỉ chấp nhận tiền Việt và đô la Mỹ, một số cửa hàng khác lại chấp nhận tất cả các loại tiền tệ. Vì vậy hãy tìm hiểu quy định của cửa hàng trước khi mua sắm.

Hãy liên hệ nhân viên của nhà ga, của Hãng hàng không hoặc bất kỳ nhân viên nào bạn gặp để được trợ giúp về y tế.

Sân bay nằm ở trung tâm thành phố và bạn có thể sử dụng phương tiện công cộng (xe buýt - tuyến xe số 12), xe taxi hoặc đặt xe công nghệ để di chuyển.

Tại sảnh ga đến tầng trệt, xe buýt công cộng có thể tìm (tại đây). Hoặc taxi công nghệ ở khu vực (tại đây)

Taxi có thể tìm thấy tại khu vực sảnh đến công cộng tầng trệt.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bản đồ .

Xem bản đồ

Tại khu vực sảnh đến công cộng tầng trệt, đi về phía Nam 300m

Xem bản đồ

Có tuyến xe buýt số 12, và bạn có thể kiểm tra trên trang chủ của Danabus (https://www.danangbus.vn/)  để cập nhật thêm lịch trình di chuyển, tần suất của xe.

Xem bản đồ