Đội hỗ trợ hành khách nhận được thư cảm ơn từ hành khách

18 Tháng Bảy, 2023


Nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng không ngừng nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm hành khách thông qua các nâng cấp về dịch vụ, tiện ích, đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng đa dạng. Trên hành trình không ngừng đổi mới, chúng tôi cũng rất vui và tự hào khi được công nhận và đánh giá tích cực từ bạn bè quốc tế. Trong đó, dù mới được thành lập nhưng đội hỗ trợ hành khách tại nhà ga đã liên tục ghi điểm trong mắt hành khách bởi sự nhiệt tình, thân thiện và hết mình vì người khác.

Đội hỗ trợ hành khách - Passenger Assistant Team (PAT) là nét đặc trưng riêng phản ánh tinh thần hiếu khách của nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng. Họ vừa là đội hỗ trợ, vừa là những người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi vấn đề to nhỏ trước và sau chuyến bay.

Vừa qua, PAT đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi giúp một hành khách tìm lại được chiếc máy tính bảng bị thất lạc khi lưu trú tại nhà ga. Sau khi nhận lại được tài sản quý giá, vị hành khách đã gửi thư cảm ơn vì sự tận tình và trợ giúp kịp thời của đội ngũ.

---------------------

Nguyên văn đoạn thư như sau:

“Thân gửi Trung tâm thông tin nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng,

Tôi là Sung-Soo Kim, hành khách trên chuyến bay đi Incheon của hãng Jeju Air vào ngày 17/7.

Vừa qua, tôi đã nhận được sự hỗ trợ vượt mong đợi từ anh Pháp - nhân viên đội hỗ trợ hành khách của nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng trong việc tìm lại món đồ quan trọng của mình. Sự cố đáng tiếc đó lại trở thành một kỉ niệm đáng nhớ bởi sự hồi hộp lẫn xúc động trước sự quan tâm chu đáo của anh Pháp và đồng nghiệp. Vì vậy, ngay khi có cơ hội, tôi viết thư này để gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ ban quản lý và nhân viên nhà ga.

Sự việc bắt đầu khi tôi vừa đáp máy bay tới Incheon thì phát hiện ra mình đã để quên máy tính bảng trên xe đẩy hành lý tại nhà ga Đà Nẵng. Dù lập tức tìm được cách gọi điện cho nhà ga, nhưng thú thật lúc đó tôi không kỳ vọng nhiều do đã quá nửa đêm. 

May mà anh Pháp nghe hết sự việc liền hiểu được tâm trạng hoang mang của tôi, rồi an ủi động viên tôi. Sau một hồi trao đổi, anh đã tìm lại được máy tính bảng, thậm chí anh còn chủ động liên lạc với nhân viên hãng bay để đẩy nhanh quá trình trả lại nữa. Thành thật mà nói tôi cũng không ngờ tới sự chăm sóc đặc biệt như vậy.

Cùng theo dõi và cập nhập các thông tin mới nhất từ nhà ga nhé!