Thêm một lời cảm ơn gửi tới PAT tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng!

25 Tháng Tư, 2024


Thư cảm ơn gửi PAT

Với PAT (Passenger Assistant Team) - Đội hỗ trợ hành khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng, ưu tiên hàng đầu luôn là nụ cười của hành khách. Dù đã nhận được lời cảm ơn, những cái bắt tay, cái ôm thay lời cảm ơn khi thành công hỗ trợ hành khách nhưng với PAT, sự xúc động, niềm vui, sự tự hào lúc đó vẫn còn y nguyên mỗi khi nhận được những bức thư cảm ơn của họ.

 

Hàng tháng nhà ga đều nhận được rất nhiều lời cảm ơn và đánh giá tốt về PAT. Tháng 4 này, nhà ga cũng muốn chia sẻ một lá thư mới nhận được gần đây. Chúng tôi chỉ muốn chia sẻ rằng, chúng tôi cũng rất vui vì đã có thể giúp đỡ và trở thành một phần đáng nhớ trong chuyến đi của bạn!

 

— 

Tạm dịch

 

“Xin chào,

Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Tường Vĩnh, nhân viên trực tại quầy thông tin của Nhà ga quốc tế Đà Nẵng.

Anh ấy rất chuyên nghiệp và đã rất cố gắng để giúp tôi tìm chiếc túi bị mất của tôi.

Tôi đã nhận được rất nhiều trợ giúp khi ở Việt Nam, nhưng đây là lần đầu tiên có người cố gắng đến vậy để giúp tôi. Một lần nữa, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn về những nỗ lực của anh ấy.

Với những người Hàn Quốc lần đầu tiên tới Việt Nam như tôi, thú thật là anh ấy đã để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng

Bạn của tôi đã lấy nhầm túi của tôi, khiến tôi tưởng túi của mình đã mất. Đây chỉ là một sự cố nhỉ, nhưng lại để lại những ký ức đẹp trong tôi về sự chân thành và hết mình của con người nơi đây. Qua chuyến đi này tôi càng thấy yêu Việt Nam hơn

Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh ấy!”

 

Theo dõi và cập nhập các thông tin mới nhất diễn ra ở nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng tại: