Thêm ngôn ngữ hỗ trợ cho dịch vụ hotline
22 Tháng Mười Một, 2023
Thêm tiếng Hàn và tiếng Trung trong ngôn ngữ hỗ trợ của dịch vụ Hotline
Để hỗ trợ nhanh cho mọi đối tượng và nâng cao trải nghiệm hành khách, tránh để rào cản ngôn ngữ trở thành yếu tố gây trở ngại trong quá trình tận hưởng chuyến đi, tháng 10 vừa qua, dịch vụ hotline tại nhà ga đã được bổ sung thêm 2 ngôn ngữ: tiếng Hàn và tiếng Trung (bên cạnh 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt). Với mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan đến thủ tục, chuyến bay hoặc các vấn đề cần được hỗ trợ, hành khách có thể liên hệ nhanh qua số 0935596797 và tùy chọn ngôn ngữ phù hợp. Đội ngũ nhân viên nhà ga luôn túc trực 24/7 để cung cấp những trợ giúp toàn diện nhất trong mọi tình huống..
Tại sân nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng, chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới những trải nghiệm tối ưu trong mọi khoảnh khắc thông qua các kế hoạch nâng cấp, cải tiến định kỳ. Bất kỳ điều gì bạn cần hỗ trợ để chuyến đi thêm phần nhẹ nhàng và đáng nhớ, hãy chia sẻ cho nhà ga nhé! Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao mọi ý kiến đóng góp, của bạn. Hy vọng mỗi lần trở lại, bạn đều cảm nhận được những thay đổi tích cực tại nhà ga!
Theo dõi và cập nhập các thông tin mới nhất từ nhà ga tại:
- Facebook: https://www.facebook.com/DanangInternationalTerminal
- Instagram: https://www.instagram.com/danang.internationalterminal
- Youtube: https://www.youtube.com/@dananginternationalterminal
- Digital Guidebook: https://explore.danangairportterminal.vn