Những lời cảm ơn gửi tới PAT trong tháng 5

20 Tháng Năm, 2024


Những lời cảm ơn nhà ga nhận được trong tháng 5

Một trong những câu chuyện thường thấy nhất tại sân bay nói chung và nhà ga quốc tế Đà Nẵng nói riêng đó là “tìm đồ thất lạc”. Chúng tôi hiểu rằng không có gì vui hơn việc tìm lại được những món đồ “tưởng chừng đã mất”. Bởi vậy chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ trong mọi khả năng để không chỉ tìm lại những vật dụng vô tình bị bỏ quên mà còn trả lại nụ cười cho những chặng tiếp theo của hành trình.

Tháng 5 này, nhà ga tiếp tục nhận được những lời cảm ơn gửi tới các thành viên PAT, trong đó  Ms. Thảo và Ms Quyên đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng hành khách khi đã “cứu” cả chuyến đi của họ ngay sát giờ bay.



“Xin chào

Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Nguyễn Thị Ngọc Quyên, người làm việc tại quầy thông tin tầng 2 của Nhà ga quốc tế Đà Nẵng. 

Chị ấy rất chuyên nghiệp và tận tình để tìm lại chiếc máy tính bảng Samsung bạn tôi bỏ quên. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ chị ấy khi ở nhà ga. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn những hỗ trợ của chị.

Xin cảm ơn và trân trọng

Yoon Chanyong”


“Tôi đánh mất đồ ở khách sạn và không thể liên hệ qua điện thoại được. Tôi không biết phải làm sao trong tình huống đó. May nhờ có bạn Phương Thảo ở quầy thông tin, cuối cùng tôi cũng tìm lại được đồ của mình. Xin cảm ơn rất nhiều.”

Bên cạnh hỗ trợ tìm đồ thất lạc, đội PAT cũng luôn túc trực xung quanh nhà ga để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, thủ tục hay quy trình. Ngay cả khi hành khách muốn tìm những lời khuyên hay gợi ý về những địa điểm ăn - chơi “đã đến Đà Nẵng là phải thử”, họ cũng luôn hết lòng hỗ trợ.



“Thân gửi Ms. Chi

Cảm ơn bạn về nhà hàng hải sản gần bờ biển bạn đã giới thiệu. Phải nói là ở đó rất ngon!

Tôi cũng muốn cảm ơn về vụ hành lý. Nếu không có bạn chắc tôi đã chẳng biết làm sao.

Một lần nữa, xin cảm ơn.”


“Ms. Phương Thảo rất tử tế và nhiệt tình. Tôi đã nhận được rất nhiều hỗ trợ từ bạn ấy. Nhờ có bạn mà tôi đã có một tâm trạng rất tốt cho tới tận lúc về tới Hàn Quốc”.

 

P.S. Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin tiện ích, gợi ý du lịch và phản hồi về trải nghiệm của mình, hành khách có thể quét các mã QR bố trí xung quanh nhà ga. Những góp ý của bạn là động lực giúp chúng tôi tốt hơn mỗi ngày 

 

Cùng theo dõi và cập nhập những thông tin mới nhất  ở nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng tại: