Bức thư cảm ơn của tháng 6

16 Tháng Sáu, 2024


Nhà ga quốc tế Đà Nẵng vô cùng vui mừng và trân trọng khi nhận được sự tin tưởng của hành khách dành cho dịch vụ của chúng tôi - thông qua những bức thư cảm ơn được gửi trực tiếp về bộ phận thông tin của nhà ga mỗi tháng. Sự hài lòng của hành khách chính là phần thưởng quý giá nhất để chúng tôi tiếp tục cố gắng nâng cao trải nghiệm dịch vụ.

Tháng 6 này, chúng tôi lại được đón nhận bức thư ấm áp đến từ một du khách Hàn Quốc. Cô ấy đã dành lời cảm ơn đến chị Võ Trần Phước Hiền - thuộc đội hỗ trợ hành khách PAT của Nhà ga quốc tế Đà Nẵng.

Nội dung của bức thư cụ thể như sau:

“Xin chào,

Tôi là một du khách Hàn Quốc đã từng đi du lịch tại Đà Nẵng cách đây không lâu. Chuyến đi đến thành phố biển này đem lại cho tôi nhiều trải nghiệm đẹp. Tuy nhiên, trên đường di chuyển đến Nhà ga quốc tế Đà Nẵng, tôi lại bất cẩn để quên mũ tại khách sạn.

Trong lúc vội vàng, cộng thêm sự bất đồng ngôn ngữ, tôi không biết phải làm sao. Thật may mắn, một nữ nhân viên đội hỗ trợ hành khách PAT của nhà ga đã nhận ra vấn đề của tôi. Cô ấy nhiệt tình hỗ trợ liên lạc với khách sạn và giúp tôi lấy lại được đồ để quên.

Mặc dù không thể đọc được tên tiếng Việt của cô ấy, nhưng tôi có chụp lại bảng tên. 

Hi vọng thông qua bức thư, tôi có thể dành lời cảm ơn chân thành nhất đến cô cùng đội hỗ trợ hành khách PAT! 

Sự giúp đỡ của các bạn giúp chuyến đi đến Đà Nẵng của tôi trở nên thật tuyệt vời!”

 

Cùng theo dõi và cập nhập những thông tin mới nhất  ở Nhà ga quốc tế Đà Nẵng tại: