Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng bao gồm 2 nhà ga: Nhà ga T1 dành cho các chuyến bay Quốc nội và Nhà Ga T2 dành cho các chuyến bay Quốc tế. Nếu bạn muốn làm thủ tục nối chuyến quốc tế bên trong nhà ga T2, vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:
1. Đến quầy làm thủ tục nối chuyến
Quầy thủ tục nối chuyến nằm ở vị trí tầng một.
Để đi đến quầy nối chuyến, vui lòng di chuyển theo hướng dẫn của nhân viên nhà ga, hoặc theo chỉ dẫn sau:
Đối với các chuyến bay sử dụng cầu hành khách: vui lòng đi bộ dọc theo hành lang - tầng 01 - khu vực ga đến và theo chỉ dẫn của bảng hiệu dẫn đến khu vực nối chuyến.
Đối với hành khách đến nhà ga từ máy bay bằng xe bus, vui lòng theo bảng chỉ dẫn và sử dụng thang cuốn hoặc thang máy ở khu vực đó để lên tầng 02, nơi bạn có thể tiếp tục đến phòng chờ để làm thủ tục nối chuyến.
Liên hệ
Đối với các hãng bay:
● Cebu Pacific (5J), Jeju Air (7C), Eva Air (BR), China Airlines (CI), Tigerair Taiwan (IT), Starlux Airlines (JX), Cambodia Angkor Air (K6), Korean Airlines (KE), Air Macau (NX), Asiana Airlines (OZ), Singapore Airlines (SQ), Hong Kong Express Airways (UO), Vietnam Airlines (VN), Eastar Jet Company Limited (ZE). Vui lòng liên hệ đơn vị PVMD - VIAGS: +84972252739.
● Air Asia (AK), Air Busan (BX), Thai Air Asia (FD), Jin Air (LJ), Batik Air Malaysia (OD), Bamboo Airways (QH), Air Seoul (RS), T'way Air (TW), Vietjet Air (VJ), Vietravel Airlines (VU), Thai Vietjet (VZ). Vui lòng liên hệ đơn vị PVMD - SAGS: +84916253675.
● Pacific Airlines (BL). Vui lòng liên hệ đơn vị PVMD - BL: +84916932527.
Nếu bạn cần sự trợ giúp, vui lòng tham khảo thông tin các công ty dịch vụ mặt đất tương ứng với các hãng hàng không tại đây.
2. Làm thủ tục lên máy bay và an ninh soi chiếu
Tại khu vực nối chuyến, bạn sẽ thực hiện việc làm thủ tục lên tàu bay cho chuyến bay tiếp theo và kiểm tra an ninh soi chiếu trước khi rời khỏi khu vực này.
3. Di chuyển đến khu vực cách ly ga đi
Sau khi hoàn tất các thủ tục nối chuyến cho chuyến bay tiếp theo, vui lòng sử dụng thang máy để đến khu vực cách ly ga đi - nơi bạn có thể trải nghiệm toàn bộ các dịch vụ và tiện ích của nhà ga trong thời gian chờ chuyến bay tiếp theo. Các dịch vụ bao gồm:
- Dịch vụ ăn uống (xem thêm)
- Dịch vụ phòng chờ thương gia (xem thêm)
- Dịch vụ mua sắm hàng miễn thuế (xem thêm)
Vui lòng truy cập địa chỉ để xem thêm về các dịch vụ
- Dịch vụ thư giãn
- Tiện ích cho mẹ và bé
- Tiện ích dành cho gia đình
- Các dịch vụ và tiện ích khác
4. Sẵn sàng để lên máy bay
Vui lòng kiểm tra số cửa khởi hành chuyến bay của bạn, trong trường hợp không thể tìm thấy cửa khởi hành của chuyến bay, vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:
- Theo dõi cửa khởi hành được hiển thị trên màn hình được bố trí tại các khu vực trong nhà ga
- Liên hệ với nhân viên nhà ga để được hướng dẫn kịp thời
- Truy cập wifi miễn phí của nhà ga và tìm kiếm cửa khởi hành tương ứng với chuyến bay qua (đường dẫn sau)