Trải nghiệm tiện ích và dịch vụ tại nhà ga quốc tế.
Tại các khu vực phòng chờ gần cửa ra tàu bay, trong lúc chờ đợi chuyến bay, trẻ em có thể vui chơi an toàn tại các khu vực dành cho trẻ nhỏ.
Vị trí
• Khu vui chơi trẻ em tại cửa khởi hành 1, 2 & 3 (xem bản đồ)
• Khu vui chơi trẻ em tại cửa khởi hành 4 (xem bản đồ)
• Khu vui chơi trẻ em tại cửa khởi hành 5 (xem bản đồ)
• Khu vui chơi trẻ em tại cửa khởi hành 6 (xem bản đồ)
• Khu vui chơi trẻ em tại cửa khởi hành 7 (xem bản đồ)
• Khu vui chơi trẻ em tại cửa khởi hành 8, 9 & 10 (xem bản đồ)
Lưu ý: hành khách vui lòng tham khảo các quy định được hiển thị tại từng khu vui chơi để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
Nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho hành khách, phòng mẹ và bé được thiết kế để mang lại sự riêng tư và thoải mái cho các bà mẹ trong việc cho con bú hoặc chăm sóc trẻ sơ sinh. Tất cả các phòng chờ gần cửa ra tàu bay đều có phòng mẹ và bé.
• Trước khi khởi hành: để yêu cầu dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, xin vui lòng thông báo cho đại lý du lịch và/hoặc hãng hàng không mà hành khách đặt vé, ít nhất 48 giờ trước thời gian cất cánh.
• Các hãng hàng không hoạt động tại nhà ga Đà Nẵng có thể có các quy tắc và quy định khác nhau về việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho hành khách. Các khoản phụ phí bổ sung có thể khác nhau theo từng hãng hàng không khác nhau. Xin vui lòng liên hệ với hãng hàng không (tại đây) để biết thêm thông tin trước giờ khởi hành.
• Trong lúc làm thủ tục chuyến bay: nếu hành khách có khuyết tật về thể chất đang sử dụng các thiết bị hỗ trợ để di chuyển hoặc đi cùng động vật, hãy liên hệ nhân viên tại các quầy thủ tục để được trợ giúp
10 chiếc xe đẩy trẻ em được bố trí tại 02 khu vực hành lang - khu vực cách ly dành cho hành khách đi cùng trẻ em dưới 04 tuổi di chuyển thuận tiện hơn trong khu vực hành lang và các phòng chờ tại nhà ga.
Vị trí
• Vị trí xe đẩy em bé 01 (xem bản đồ).
• Vị trí xe đẩy em bé 02 (xem bản đồ).
Một số lưu ý
• Hạn chế: vì số lượng xe đẩy em bé có giới hạn nên có thể không đáp ứng đủ nhu cầu cho toàn bộ hành khách.
• Trả lại sau sử dụng: đảm bảo xe đẩy được trả lại đúng xem bản đồ sau khi sử dụng
• Độ tuổi sử dụng: trẻ em dưới 4 tuổi
• Khu vực quầy làm thủ tục cho các chuyến bay đi được bố trí tại tầng 2 - nhà ga T2. Hành khách có thể đến khu vực này bằng cửa vào A và B tại tầng 2 hoặc có thể sử dụng thang máy nếu bạn vào nhà ga bằng cửa tại tầng trệt. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đi từ cầu dẫn từ bãi đỗ xe để đến tầng 1, sau đó đi bộ hoặc sử dụng thang máy để lên tầng 2.
• Thủ tục chuyến bay thường bắt đầu từ 3 tiếng trước giờ cất cánh và kết thúc 60 phút trước thời gian cất cánh.
• Tất cả các giấy tờ cần thiết cho thủ tục chuyến bay cần phải được chuẩn bị đầy đủ. Các giấy tờ này bao gồm vé máy bay, hộ chiếu, giấy phép xuất cảnh và thị thực điểm đến (nếu có).
• Để chuyến bay có thể diễn ra an toàn và suôn sẻ hơn, hành lý ký gửi của hành khách không được có các loại pin dự phòng và đảm bảo tuân thủ quy định an ninh hàng không khác.
Vị trí
• Cửa lối vào A (xem bản đồ)
• Cửa lối vào B (xem bản đồ)
• Cửa lối vào tầng trệt (xem bản đồ)
• Quầy thủ tục khu vực A : quầy thủ tục 1-27 (xem bản đồ)
• Quầy thủ tục khu vực B: quầy thủ tục 28-54 (xem bản đồ)
Nếu hành khách cần sự trợ giúp về y tế tại nhà ga, hãy liên hệ ngay với các nhân viên hãng hàng không, nhân viên tại quầy hỗ trợ thông tin hoặc nhân viên nhà ga tại xem bản đồ gần nhất để được cung cấp dịch vụ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ y tế ngay tại chỗ. Hành khách cũng có thể dễ dàng tìm thấy phòng y tế tại cuối sảnh B - khu vực ga đi công cộng tầng 02.
Vị trí
• Phòng y tế (xem bản đồ )
Thông tin liên lạc
• +84 905 796 797
Nhà ga của chúng tôi cung cấp xe đẩy hành lý miễn phí tại khu vực tầng hai, kế bên cửa lối vào A & B, cũng như được bố trí sẵn tại các băng chuyền trả hành lý tại khu vực ga đến. Hành khách có thể đặt hành lý lên xe đẩy này và di chuyển trong nhà ga một cách dễ dàng.
Xe đẩy hành lý được thiết kế theo hướng giảm sự bất tiện đối với hành lý cồng kềnh và nặng, và mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại nhà ga.
Vị trí
• Khu vực đặt xe đẩy hành lý tại tầng trệt - sân đỗ ô tô (xem bản đồ)
• Khu vực đặt xe đẩy hành lý tại tầng trệt - ga đến cộng cộng (xem bản đồ)
• Khu vực đặt xe đẩy hành lý tại tầng trệt - ga đến cách ly (xem bản đồ)
• Khu vực đặt xe đẩy hành lý tại tầng 02 - lối vào A (xem bản đồ)
• Khu vực đặt xe đẩy hành lý tại tầng 02 - lối vào B (xem bản đồ)
• Khu vực đặt xe đẩy hành lý tại tầng 02 - giữa lối vào A & B (xem bản đồ)
• Để hỗ trợ hành khách kiểm tra trọng lượng và kích thước hành lý, các hãng hàng không sẽ bố trí cân hành lý trước các quầy thủ tục trong khoảng thời gian mở quầy. Kích thước quy định của hành lý sẽ được thể hiện qua khung cân hành lý. Hành khách vui lòng sử dụng dụng cụ đo hành lý theo hướng dẫn của hãng tại khu vực quầy thủ tục.
• Vui lòng liên hệ nhân viên hãng hàng không để được hướng dẫn hoặc giải đáp về kích thước và cân nặng của hành lý theo quy định của từng hãng hàng không. (xem thêm)
Tại nhà ga T2, chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói hành lý để hành lý của hành khách trở nên an toàn và thuận tiện hơn. Việc quấn hành lý tại nhà ga là một cách tuyệt vời để đảm bảo vệ hành lý của hành khách không bị xâm nhập trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, việc bọc hoặc đóng gói hành lý cũng giúp cho hành lý không bị trầy xước, hỏng hóc do chất lỏng và va chạm nhỏ gây ra. Khu vực đóng gói hành lý của nhà ga nằm cuối sảnh làm thủ tục sảnh A & B.
Vị trí
• Dịch vụ đóng gói hành lý tại sảnh A (xem bản đồ)
• Dịch vụ đóng gói hành lý tại sảnh B (xem bản đồ)
Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ lưu giữ và vận chuyển hành lý tại khu vực công cộng ga đến và tòa nhà kính được bố trí tại khu vực bãi đỗ xe ô tô. Dịch vụ này được thiết kế nhằm mục đích tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho mọi hành khách trong lúc di chuyển hay sử dụng các tiện ích nhà ga, cụ thể như sau:
Dịch vụ lưu giữ và vận chuyển hành lý Immanuel
• Vị trí: tại khu vực nhà kính - bãi đỗ xe ô tô (xem bản đồ)
• Dịch vụ cung cấp: Lưu giữ và và vận chuyển hành lý
• Thời gian hoạt động: 09:00-23:00
• Mức giá: $3USD/kiện hành lý trong khung giờ từ 09:30 đến 23:00. Hành khách sẽ trả thêm chi phí nếu có nhu cầu lưu giữ hành lý quá thời gian kể trên.
• Số điện thoại: +84388849900
Dịch vụ lưu giữ và vận chuyển hành lý Vietcombank
• Vị trí: tại khu vực công cộng tầng trệt (xem bản đồ)
• Dịch vụ cung cấp: Lưu giữ hành lý
• Thời gian hoạt động: 24/7
• Số điện thoại: +84 972505490
Tại nhà ga, hành khách có thể tìm thấy các trạm sạc điện miễn phí được đặt ở các xem bản đồ tiện lợi như khu vực chờ cửa ra máy bay và khu vực hành lang tầng 02. Những trạm sạc này tương thích với các loại đầu cắm đa dạng, phù hợp cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Cách sạc đơn giản như sau: chọn trạm sạc ở xem bản đồ gần nhất, cắm thiết bị vào và đợi cho đến khi sạc đầy. Trong lúc chờ đợi, hành khách có thể thư giãn, đọc tin tức hoặc tận hưởng các dịch vụ khác tại nhà ga T2.
Vị trí
• Trạm sạc số 01 - tầng 02 - khu vực hạn chế
• Trạm sạc số 02 - tầng 02 - khu vực hạn chế
• Trạm sạc tại gate 1, 2 & 3
• Trạm sạc tại gate 4
• Trạm sạc tại gate 5
• Trạm sạc tại gate 6
• Trạm sạc tại gate 7
• Trạm sạc tại gate 8, 9 & 10
Các quầy thông tin của Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng được đặt tại khu vực hành lang tầng 02 đối diện các quầy thủ tục (2 sảnh check in A và B) và khu vực ga đến. Tại đây, hành khách sẽ được cung cấp thông tin chuyến bay, thông tin dịch vụ, liên hệ với đại diện của các hãng hàng không; và được hỗ trợ liên hệ tìm đồ thất lạc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Vị trí
• Tầng 02, khu vực làm thủ tục - sảnh A (xem bản đồ)
• Tầng 02, khu vực làm thủ tục - sảnh B (xem bản đồ)
• Tầng trệt, khu vực hạn chế - ga đến (xem bản đồ)
• Tầng trệt, khu vực công cộng - ga đến (xem bản đồ)
Thời gian mở quầy
• Quầy thông tin hoạt động dựa trên giờ thực tế của các chuyến bay đi/đến
Tại mỗi quầy đổi tiền ngoại tệ tại nhà ga T2, hành khách có thể đổi một số loại ngoại tệ như sau:
● AUD - Australian Dollar
● CAD - Canadian Dollar
● CHF - Swiss Franc
● EUR - Euro
● GBP - British Pound
● HKD - Hongkong Dollar
● JPY - Japanese Yen
● KRW - Korean Won
● SGD - Singapore Dollar
● THB - Thai Baht
● USD - U.S Dollar
Lưu ý
• Tỷ giá hối đoái có thể khác nhau tùy thuộc vào từng quầy đổi tiền cụ thể
Vị trí tại khu vực công cộng
• Ngân hàng MB - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: 19009247
• BIDV - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: +84 901122626
• Eximbank - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: +84 907858915
• Vietcombank - tầng trệt, sảnh đến, khu vực công cộng - điện thoại: +84 965918883
(xem bản đồ)
Vị trí tại khu vực hạn chế
• Eximbank - tầng 2, sảnh khởi hành, phía sau khu vực an ninh - Điện thoại: +84 907858915
Thời gian hoạt động: 24/7
Phòng cầu nguyện - Nơi tôn vinh sự đa dạng tôn giáo
Nhà ga là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa và tôn giáo khác nhau. Hiểu được điều này, chúng tôi đã xây dựng một Phòng cầu nguyện, với mong muốn mang đến cho các tín đồ tôn giáo một không gian yên tĩnh và trang nghiêm để thực hành tín ngưỡng của mình.
Phòng cầu nguyện được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm hai khu vực riêng biệt dành cho nam và nữ. Mỗi khu vực đều có đầy đủ các vật dụng cần thiết cho việc cầu nguyện, như thảm cầu nguyện, bàn thờ,... Ngoài ra, phòng cầu nguyện còn được thiết kế với không gian thoáng đãng và yên tĩnh, giúp các tín đồ có thể tập trung vào việc cầu nguyện.
Phòng cầu nguyện là một minh chứng cho sự tôn trọng và hòa hợp tôn giáo của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng, với sự hiện diện của Phòng cầu nguyện, các tín đồ tôn giáo sẽ cảm thấy được chào đón và tôn trọng tại nhà ga của chúng tôi.
Vị trí
Sau khi hành khách đã hoàn tất thủ tục và đi qua khu vực an ninh soi chiếu, hành khách rẽ phải và đi dọc hành lang tầng 02. Phòng cầu nguyện nằm ở cuối hành lang.
Các quầy làm thủ tục tự động được bố trí tại sảnh A và B khu vực ga đi tầng 02. Hệ thống làm thủ tục tự động này có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng. Các quầy tự làm thủ tục được thiết kế để tối ưu hóa quy trình làm thủ tục hàng không, giúp hành khách tiết kiệm thời gian để trải nghiệm những tiện ích khác của nhà ga.
Lưu ý
Tất cả các giấy tờ liên quan đến việc làm thủ tục chuyến bay như thông tin đặt chỗ, hộ chiếu và bất kỳ các tài liệu khác liên quan cần phải được chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng hệ thống tự làm thủ tục thành công. Hãy liên hệ nhân viên tại nhà ga để nhận sự hỗ trợ khi có bất kì phát sinh nào.
Quầy làm thủ tục tự động tại sảnh A
• Vị trí: Tầng 2 - sảnh A (xem bản đồ)
• Thời gian hoạt động: 24/7
• Hãng hàng không: Korean Airlines, Starlux Airlines, Vietnam Airlines
Quầy làm thủ tục tự động tại sảnh B
• Vị trí: Tầng 2 - sảnh B (xem bản đồ)
• Thời gian hoạt động: 24/7
• Hãng hàng không: Korean Airlines
Hành khách của các hãng hàng không Korean Airlines, Starlux Airlines, và Vietnam Airlines có thể sử dụng hệ thống này để làm thủ tục cho chuyến bay của mình sớm nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành.
Việc sở hữu một thẻ sim có thể kết nối Internet là điều rất quan trọng trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, đặc biệt là khi đặt chân đến một đất nước xa lạ, bất kể mục đích của chuyến đi là gì.
Để đảm bảo chuyến đi luôn được suôn sẻ, hành khách có thể chọn mua thẻ sim và cục phát wifi di động tại một trong bảy quầy bán thẻ sim được bố trí tại khu vực hạn chế ga đến, cụ thể như sau:
- Lumina: +84 964608958
- NPT: +84 779513089
- Vietravel: +84 906438324
- Taseco Đn: +84 904722639
- Hải Trần: +84 345889868
- NPN: +84 982010003
- Koolmin: +84 935102333
Chúng tôi đã thiết lập 6 khu vực hút thuốc tại các xem bản đồ khác nhau bên trong nhà ga, trong đó có 4 vị trí tại khu vực công cộng và 2 vị trí tại khu vực hạn chế, cụ thể như sau:
Khu vực công cộng
• Tại trụ số 01, 07 & 08 tại khu vực công cộng ga đến tầng trệt (xem bản đồ)
• Tại khu vực bên phải lối vào B - tầng 02 (xem bản đồ)
• Tại khu vực bên trái lối vào A - tầng 02 (xem bản đồ)
Khu vực hạn chế: Sau khi quy trình kiểm tra an ninh kết thúc, bằng cách rẽ trái hoặc rẽ phải và đi dọc đến cuối hành lang, hành khách sẽ thấy phòng hút thuốc được bố trí tại cuối mỗi hành lang tại tầng 02.
• Phòng hút thuốc số 01 (xem bản đồ)
• Phòng hút thuốc số 02 (xem bản đồ)
Một số lưu ý khi hút thuốc tại nhà ga
1. Khu vực hút thuốc: chỉ được hút thuốc tại các khu vực được chỉ định bên trong nhà ga. Những khu vực này được nhận diện rõ ràng và được trang bị gạt tàn thuốc.
2. Khu vực cấm hút thuốc: việc hút thuốc bị nghiêm cấm tại tất cả các khu vực bên trong nhà ga, ngoại trừ khu vực được hút thuốc. Nếu hút thuốc trong các khu vực không được cho phép, hành khách sẽ bị phạt tiền hoặc các hình thức xử phạt khác.
3. Vứt rác đúng cách: sau khi hút thuốc, tàn thuốc và các loại rác thải khác cần phải được bỏ vào nơi/dụng cụ theo đúng hướng dẫn và chỉ định.
4. Tránh hút thuốc gần đám đông: khi hút thuốc tại các khu vực được chỉ định, hãy lưu ý đến các hành khách khác và tránh hút thuốc gần đám đông hoặc trong không gian kín.
5. Tuân thủ quy định nhà ga: tuân thủ các quy định và hướng dẫn cụ thể về hút thuốc được đề ra bởi cơ quan quản lý nhà ga.
6. Tôn trọng người khác: hãy tôn trọng người không hút thuốc và những người có thể nhạy cảm với khói thuốc. Giữ khoảng cách an toàn với các khu vực và người không hút thuốc.
Hành khách có thể kết nối Wi-Fi miễn phí tại khắp nhà ga.
Hướng dẫn kết nối
Bật thiết bị của hành khách và khởi động Wi-Fi.
Chọn mạng có tên "Free Airport Wifi".
Nhấn "Kết nối" để sử dụng
Các máy rút tiền tự động (ATM) tại nhà ga được đặt tại khu vực ga đến công cộng tầng trệt và khu vực sảnh A làm thủ tục tại tầng 02. Hành khách có thể rút tiền mặt và thực hiện các giao dịch tài chính khác tại các máy rút tiền tự động này. Thông qua tiện ích này, nhà ga góp phần tạo điều kiện thuận lợi để hành khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ tài chính ngay sau khi đáp xuống hoặc trước khi rời khỏi nhà ga.
Thông tin chi tiết
• BIDV - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: 19009247 (xem bản đồ)
• SEABANK - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: +842363584360 (xem bản đồ)
• HSBC - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: +842837247247 (xem bản đồ)
• VIETINBANK - tầng 2, khu vực ga đi tại sảnh A - SĐT: 1900558868 (xem bản đồ)
Ghế mát-xa đã được bố trí tại các phòng chờ gần cửa khởi hành, mang đến một giải pháp hoàn hảo cho hành khách để phục hồi năng lượng và giảm bớt mệt mỏi sau chuyến hành trình dài. Bằng cách ngồi thoải mái, tựa lưng và thả lỏng, hành khách có thể thả mình vào những phút giây thư giãn trước khi lên máy bay.
Thanh toán dễ dàng bằng tiền mặt và lựa chọn các gói mát-xa có giá từ 50,000 VND đến 100,000 VND, tùy thuộc vào thời gian sử dụng từ 20 phút đến 40 phút.
Vị trí
• Ghế massage tại cửa số 1, 2 & 3 (xem bản đồ)
• Ghế massage tại cửa số 4 (xem bản đồ)
• Ghế massage tại cửa số 5 (xem bản đồ)
• Ghế massage tại cửa số 6 (xem bản đồ)
• Ghế massage tại cửa số 7 (xem bản đồ)
• Ghế massage tại cửa số 8, 9 & 10 (xem bản đồ)
Một số lưu ý khi sử dụng ghế massage:
• Máy không nhận tiền quá cũ
• Duỗi thẳng tờ tiền trước khi đưa vào máy
• Máy chỉ nhận tiền mệnh giá 50,000VND trở lên
Khi gặp sự cố với ghế massage, vui lòng liên hệ: +84 936 060 098
Bamboo Spa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho hành khách tại nhà ga Đà Nẵng, nơi hành khách có thể giải tỏa mệt mỏi và tái tạo năng lượng trong thời gian chờ đợi. Tại Bamboo Spa, chúng tôi mang đến cho hành khách những phương pháp đa dạng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng với các liệu pháp mát-xa tùy chọn. Chúng tôi cam kết tạo cho quý khách trải nghiệm thư giãn trong không gian thơm mát của thảo mộc, được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên trị liệu chuyên nghiệp và chu đáo.
Vị trí: sau khi quy trình kiểm tra an ninh kết thúc, hành khách chỉ cần rẽ trái và đi thẳng tới cuối hành lang khu vực hạn chế. Tại đây, hành khách sẽ dễ dàng tìm thấy Bamboo Spa, nằm ngay phía bên tay phải và sẵn sàng phục vụ quý khách.(vị trí)
Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng vinh hạnh là nơi chào đón hành khách quốc tế đến với Đà Nẵng - Việt Nam. Nếu hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về những địa điểm thú vị mang đậm màu sắc văn hóa của thành phố, hành khách có thể tìm đến Quầy thông tin du lịch. Tại đây, hành khách sẽ được cung cấp thông tin về những danh lam thắng cảnh, những sự kiện thú vị, những món ăn địa phương nổi tiếng, các phương tiện di chuyển thuận lợi,... và còn nhiều hơn thế.
Vị trí: quý khách có thể dễ dàng tìm thấy Quầy thông tin du lịch tại cuối sảnh ga đến - khu vực nhận hành lý (xem bản đồ)
Thông tin liên lạc
• Số điện thoại: +84236 3 898 196 - Fax: (84.236) 3.812.029
• Email: media@danangfantasticity.com
• Website:https://danangfantasticity.com/en/
Quầy hoàn thuế được bố trí phía bên trong khu vực cách ly tại nhà ga tại tầng 02. Sau khi thủ tục xuất cảnh và kiểm tra an ninh kết thúc, hành khách rẽ phải và di chuyển dọc hành lang theo bảng chỉ dẫn. Quầy hoàn thuế nằm ở phía bên tay phải của hành khách. (vị trí)
Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế
Trước khi làm thủ tục cho chuyến bay, hành khách cần liên hệ bộ phận Hải Quan để được tư vấn về quy trình và thủ tục hoàn thuế tại quầy hướng dẫn thủ tục Hải Quan - khu vực sảnh làm thủ tục - tầng 02 - bên trái cửa vào khu vực xuất cảnh.
Những nội dung cần chuẩn bị cho thủ tục hoàn thuế, cụ thể như sau:
1. Hàng hóa cần hoàn thuế
2. Biên lai mua hàng
3. Tờ khai xin hoàn thuế
4. Hộ chiếu
5. Vé lên tàu bay
Thông tin liên hệ chi tiết
Hải Quan tại nhà ga
• Tel: +84 919 826 247
Hoàn thuế tại nhà ga (TP Bank)
• 1900 58 58 85
Tại nhà ga, hành khách có thể mua vé máy bay tại các quầy bán vé được bố trí tại khu vực ga đi - sảnh B.
Các hãng hàng không bán vé tại nhà ga:
• Vietnam Airlines
• Pacific Airlines
• Vietjet Air
• Quầy vé VIAGS, đại diện bán vé cho các hãng: China Airlines, Asiana Airlines, HK Express, Vietnam Airlines.
• Quầy vé SAGS, đại diện bán vé cho các hãng: Jin Air, Malindo Air, Air Seoul.
(xem bản đồ)
Thời gian mở quầy bán vé:
• 03 giờ trước giờ khởi hành của chuyến bay
Tại nhà ga, chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ xe đẩy mua sắm, giúp hành khách tiếp cận và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi ngay trong nhà ga. Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc xe đẩy này ngay 2 bên quầy hàng Lotte trong khu vực cách ly tại tầng 02 sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra an ninh.
Vị trí
• Khu vực đặt xe đẩy mua hàng 01 (xem bản đồ)
• Khu vực đặt xe đẩy mua hàng 02 (xem bản đồ)
Một số lưu ý khi sử dụng xe đẩy mua sắm
1. Bảo quản hành lý: sử dụng xe đẩy để vận chuyển hành lý và mua sắm tại nhà ga. Điều này giúp hành khách tiết kiệm sức lực và thuận tiện hơn trong khi di chuyển.
2. Trả lại sau khi sử dụng: trả lại xe đẩy về đúng vị trí sau khi sử dụng. (xem bản đồ)
3. Đánh dấu hành lý: nếu hành khách có nhiều hành lý và sử dụng xe đẩy, hãy đảm bảo đánh dấu hành lý của hành khách để dễ dàng nhận biết và tránh nhầm lẫn.
4. Tuân thủ quy định: tuân thủ các quy định và hướng dẫn của nhà ga liên quan đến việc sử dụng xe đẩy mua sắm. Điều này bao gồm việc trả lại xe đẩy tại các điểm quy định sau khi sử dụng.
5. Tránh chặn lối: khi sử dụng xe đẩy, tránh gây cản trở hoặc chặn lối đi của người khác, đặc biệt là trong các khu vực đông người tại nhà ga.
6. Thức ăn và thức uống: nếu hành khách mua thức ăn hoặc thức uống tại nhà ga, hãy xem xét có đủ chỗ để đặt chúng trên xe đẩy mà không làm bị rơi hoặc tràn.
7. Bảo quản giấy tờ quan trọng: tự bảo quản giấy tờ quan trọng như vé máy bay hoặc hộ chiếu và đừng để trên xe đẩy mua sắm.
8. Tôn trọng người khác: luôn luôn tôn trọng người khác khi sử dụng xe đẩy mua sắm và tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn của nhà ga để đảm bảo trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi cho tất cả mọi người. (xem bản đồ)
Tất cả các khu vực trong nhà ga đều có các cửa hàng mua sắm dành cho gia đình. Các mặt hàng dành cho gia đình và trẻ em như: quần áo, đồ chơi trẻ em, phụ kiện và các sản phẩm khác dành cho trẻ em đều có thể dễ dàng được tìm thấy để đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho hành khách.
Vị trí
Sảnh đi công cộng - tầng 2
• Lucky Gift Shop tại khu vực ga đi tầng 2 - sảnh A
• Lucky Gift Shop tại khu vực ga đi tầng 2 - sảnh B
Khu vực hạn chế ga đi - tầng trệt
• Lucky Gift Shop tại cửa khởi hành số 1, 2, 3
• Lucky Souvenir Shop tại cửa khởi hành số 1, 2, 3
• Lucky Souvenir Shop tại cửa khởi hành số 8, 9, 10
Khu vực hạn chế ga đi - tầng 01
• Viet Nam Gift Shop tại cửa khởi hành số 4
• Lucky Souvenir Shop tại cửa khởi hành số 5
• Lucky Souvenir Shop tại cửa khởi hành số 6
• Viet Nam Gift Shop tại cửa khởi hành số 7
Khu vực hạn chế ga đi - tầng 02
• Lotte Duty Free Shop
• Cửa hàng Viet Nam Gift Shop số 1
• Cửa hàng Viet Nam Gift Shop số 2
• Cửa hàng Vietnam's Delights số 1
• Cửa hàng Vietnam's Delights số 2
Truy cập Cửa hàng để xem thêm chi tiết
Tại nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng, những nhu cầu cơ bản của hành khách luôn được đáp ứng và quan tâm. Nếu hành lý của hành khách cần được sắp xếp lại hoặc tuân thủ yêu cầu của cơ quan nhà nước về việc kiểm tra chi tiết hành lý, nhà ga chúng tôi đã thiết lập các khu vực phục vụ cho việc đóng gói lại hành lý cho hành khách, nhằm đảm bảo trật tự tại nhà ga và tiện lợi cho hành khách.
Vị trí: các Khu vực Đóng gói lại hành lý của Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng được đặt tại hành lang tầng 02 đối diện các quầy thủ tục 2, 3, 4 (sảnh A) và đối diện các quầy thủ tục 46, 47, 48 (sảnh B).
• Khu vực đóng gói lại hành lý sảnh A (xem bản đồ)
• Khu vực đóng gói lại hành lý sảnh B (xem bản đồ)
• VIAGS
- Website: https://www.viags.vn/en-US/lost-baggage
- Số điện thoại: +84972252739
- Địa chỉ email: lfdad@viags.vn
• SAGS
- Website: https://sags.vn
- Số điện thoại: +84916253675
- Địa chỉ email: manageronduty-dad@sags.vn
• BL (Pacific Airlines)
- Website: https://www.pacificairlines.com/vn/vi/ho-tro/lien-he/
- Số điện thoại: 1900 1550
Trường hợp cần hỗ trợ xe lăn từ nhà ga Đà Nẵng đến điểm đến hoặc ngược lại, hành khách có thể yêu cầu hãng hàng không trợ giúp trong lúc đặt vé hoặc ít nhất 48 giờ trước thời gian cất cánh.
Đi cùng thiết bị hỗ trợ di chuyển cá nhân
Nếu hành khách dự định di chuyển cùng thiết bị di chuyển cá nhân, hãy liên hệ trước với hãng hàng không của hành khách. Hãng hàng không sẽ hướng dẫn về loại thiết bị di chuyển cá nhân được phép mang lên tàu bay, những điều cần lưu ý khi đóng gói thiết bị để vận chuyển, và thời gian cần phải có mặt để làm thủ tục hàng không nếu hành khách sử dụng thiết bị di chuyển cá nhân để đến cửa lên máy bay.
Để biết thông tin liên hệ với hãng hàng không cụ thể, vui lòng tham khảo tại đây. (Liên kết)
Nếu hành khách có các yêu cầu cụ thể nào cho chuyến bay hoặc cần bất kỳ sự hỗ trợ y tế nào trên tàu bay, hãy liên hệ với hãng hàng không theo liên lạc (tại đây)
• Nhà ga Đà Nẵng được trang bị các tiện ích dễ tiếp cận nhằm mang đến cho hành khách một trải nghiệm thoải mái trong hành trình cùng với chúng tôi.
Phòng vệ sinh
Các phòng vệ sinh dễ tiếp cận được bố trí tại tất cả khu vực trong nhà ga bao gồm sảnh công cộng, hành lang khu vực mua sắm, và toàn bộ các khu vực phòng chờ ra tàu bay tại nhà ga. Toàn bộ các nhà vệ sinh đều được trang bị thanh chắn để hỗ trợ, và hệ thống nút gọi hỗ trợ được bố trí vừa tầm tay để có thể dễ dàng sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
Toàn bộ các khu vực trong nhà ga đều trang bị đầy đủ hệ thống thang máy nhằm mang đến một trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất cho hành khách khi di chuyển.
Vị trí
Khu vực công cộng
• Thang máy tại khu vực ga đi tầng 2 - sảnh A
• Thang máy tại khu vực ga đi tầng 2 - sảnh B
Khu vực hạn chế ga đi
• Thang máy tại cửa khởi hành số 1, 2, 3
• Thang máy tại cửa khởi hành số 4
• Thang máy tại cửa khởi hành số 5
• Thang máy tại cửa khởi hành số 6
• Thang máy tại cửa khởi hành số 7
• Thang máy tại cửa khởi hành số 8, 9, 10
Tại nhà ga, hành khách có thể gửi các loại thư tín, ấn phẩm và bưu thiếp đến mọi nơi trên khắp thế giới với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế - AAL.
Vị trí
Quầy chuyển phát nhanh quốc tế AAL được bố trí tại tầng trệt - khu vực công cộng ga đến (xem bản đồ)
Thông tin liên lạc
SĐT: +84 868 000 736
Website: http://aal.vn
Thỏa sức mua sắm hàng miễn thuế tại nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng.
Xem thêmKhám phá phòng chờ lớn nhất của chúng tôi để trải nghiệm một không gian yên tĩnh và thanh lịch với...
Xem thêm