Phòng chờ ORCHID 2 và Phòng khách Bông Sen tại Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động

04 Tháng Mười, 2019


Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa qua 2 phòng chờ hạng thương gia tại Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng (Nhà ga T2) đã chính thức đi vào hoạt động. Trong đó phòng chờ Orchid 2 được vận hành bởi Công ty Cổ phần dịch vụ nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHTS) và Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines được khai thác bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).

 

                                                  Phòng chờ CIP Lounge 2 của công ty AHT                                                     

                                                                   Phòng chờ Lotus Lounge của Vietnam Airlines

Với thiết kế sang trọng và các trang thiết bị hiện đại cùng phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ. Hành khách hạng thương gia và khách hàng hội viên Skyteam của Vietnam Airlines cùng hành khách của các Hãng hàng không khác sẽ có thêm sự lựa chọn khi sử dụng các dịch vụ tiện nghi tại các phòng chờ ORCHID 1, ORCHID 2 và Phòng khách Bông Sen trong thời gian chờ đến giờ khởi hành các chuyến bay quốc tế từ Nhà ga T2 Đà Nẵng.

Cơ sở vật chất bên trong phòng chở CIP Lounge 2

Cơ sở vật chất bên trong phòng chờ Lotus Lounge 

Cùng với Phòng chờ Orchid 1 đã hoạt động từ tháng 5/2017. Việc triển khai thêm 02 phòng chờ mới tại Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng sẽ đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của khách hàng đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.