Tuyển dụng nhiều vị trí tại Công ty CP đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng

12 Tháng Hai, 2020


I. KỸ THUẬT VIÊN NƯỚC (SL: 02)

1. Công việc:

- Vận hành các thiết bị thuộc hệ thống nước của nhà ga, đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống.

- Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo và phối hợp với nhân viên bảo trì xử lý khi có sự cố phát sinh.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp

- Chuyên ngành: Cấp thoát nước

- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC quốc tế 400, Bài kiểm tra tiếng Anh đạt tối thiểu 50/100.

- Tin học văn phòng

- Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực chuyên môn

- Cẩn thận, có trách nhiệm.

- Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập

- Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kỹ thuật tại sân bay.

 

II. NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH NHÀ GA (SL: 02)

1. Công việc:

1.1 Vận hành hệ thống quản lý nhà ga (AMS), hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay (FIDS) và hệ thống phát thanh (PAS).

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp các dịch vụ bổ sung từ các Công ty Phục vụ mặt đất, hãng hàng không và triển khai kịp thời đến các đơn vị liên quan;

- Tiếp nhận và xử lý thông tin thay đổi kế hoạch bay (chuyến bay chậm giờ, hủy/ tăng chuyến...) từ các đơn vị liên quan;

- Tiếp nhận yêu cầu thay đổi nguồn lực như cửa ra máy bay, quầy thủ tục ... và cập nhật thay đổi vào AMS, FIDS và PAS;

- Tiếp nhận thông tin giờ đi, đến thực tế để cập nhật thông tin lên AMS, FIDS;

- Tiếp nhận và xử lý thông tin các sự cố bất thường và liên lạc với các đơn vị liên quan để giải quyết sự cố.

1.2. Hỗ trợ hệ thống APV

- Theo dõi thông tin chuyến bay và hỗ trợ điều khiển hệ thống APV.

1.3. Lập phiếu xác nhận, kiểm tra và xác nhận sử dụng dịch vụ với các đối tác.

2. Yêu cầu:

- Trình độ: Đại học

- Chuyên ngành: Vận tải hàng không, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ

- Kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí tương đương

- Kiến thức: TOEIC quốc tế 750, Hoặc IELTS 6.0, Hoặc TOEFL ibt 75,

- Bài Kiểm tra tiếng Anh tối thiểu 80/100,

- Thông thạo Word, Excel, Powerpoint

- Kỹ năng Xử lý tình huống; Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt,

- Cẩn thận, chi tiết.

 

III. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH (SL: 01)

1. Công việc:

- Hướng dẫn hành khách đến các bảng thông tin chuyến bay để tra cứu thông tin; hướng dẫn về quầy làm thủ tục và khu vực chờ vào làm thủ tục xuất cảnh .

- Hỗ trợ các vấn đề khác khi hành khách cần;

2. Yêu cầu:

- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ/Du lịch

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có bằng Ielts 6.0 hoặc tương đương, bằng TOPIK Tiếng Hàn cấp 3 trở lên, bằng HSK Tiếng Trung cấp 3 trở lên

- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ

- Biết nhiều ngoại ngữ là lợi thế.

 

IV. NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH SÂN ĐỖ Ô TÔ (SL: 01)

1. Công việc:

-  Đảm bảo an toàn và trật tự trong khu vực làm việc.

-  Bảo quản tài sản trong phạm vi công ty.

-  Hướng dẫn khách đậu xe trong khu vực hợp lý.

-  Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của quản lý phòng ban.

2. Yêu cầu:

- Trình độ: Trung học phổ thông trở lên

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực

- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên Nam có kinh nghiệm/ có chuyên môn về nghiệp vụ an ninh/bảo vệ

 

Các anh chị vui lòng giới thiệu cho người thân, bạn bè mình ứng tuyển các vị trí này bằng cách:

* Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), Tầng 3, tòa nhà Trực Thăng, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. 
* Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/3/2020

* Thời gian nhận hồ sơ: Buổi sáng 8.30 – 11.30, buổi chiều 14:00 – 17:00 hàng ngày, trừ Thứ 7 và Chủ nhật

* Hồ sơ bao gồm: CV (theo mẫu đính kèm), Sơ yếu lý lịch (công chứng), Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng), các văn bằng (photo công chứng).

* Hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không hoàn trả lại