Nhân viên Phục Vụ Phòng C

Jul 18, 2018


  1. Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
  2. Mô tả công việc:
  • Tiếp đón, giới thiệu các dịch vụ của phòng chờ hạng thương gia với khách hàng;
  • Phục vụ, hướng dẫn hành khách sử dụng các dịch vụ tại phòng chờ hạng thương gia như: ăn uống, ghế massage tự động, các máy móc trang thiết bị hiện đại khác,…’;
  • Giải đáp thắc mắc cho hành khách trong quá trình khách sử dụng dịch vụ;
  • Quản lý, giám sát các hoạt động tại phòng chờ hạng thương gia nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất;
  • Quan sát khách hàng thường xuyên để nắm bắt nhu cầu của hành khách nhằm phục vụ, hỗ trợ khách kịp thời;
  • Thu thập, lắng nghe ý kiến của khách hàng về dịch vụ phòng chờ;

-  Sơ chế những món ăn đơn giản, chuẩn bị, trưng bày thức ăn phục vụ buffet;

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cán bộ quản lý hàng ca/ ngày/ tuần/ tháng;4

- Những công việc khác được giao bởi cán bộ quản lý.

  1. Yêu cầu:

- Ngoại hình khá: Nam cao 1.65m trở lên, Nữ cao 1.58m trở lên. Tuổi từ 18 – 27;

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên;

- Nhân viên Phục vụ: TOEIC quốc tế 500, hoặc IELTS 5.0, hoặc TOEFL ibt 75; hoặc trình độ tương đương khi thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh đạt kết quả tối thiểu 70/100;

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung và tiếng Hàn; có chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Du lịch;

- Kỹ năng: Xử lý tình huống; giao tiếp tốt; Cẩn thận, chi tiết;

- Có khả năng chịu được áp lực công việc dưới mọi tình huống;

- Sức khỏe tốt; không mắc các bệnh truyền nhiễm, nan y.

  1. Chế độ và quyền lợi:
  • Được làm việc trong môi trường tiêu chuẩn Quốc tế; Mức lương cạnh tranh trong ngành hàng không;
  • Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động;
  • Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ tiền ăn giữa ca và xăng xe hàng tháng;
  • Chế độ nghỉ phép, các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước;
  • Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ trong quá trình làm việc;
  • Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên.
  1. Hồ sơ nộp tại:

Công ty CP Dịch vụ Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà trực thăng miền Trung, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Người liên hệ: Ms. Trâm – Email: tram.phan@ahts.com.vn
  • Điện thoại: 0236.2530.888.
  1. Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc viết tay;
  • Sơ yếu lý lịch theo quy định của Nhà nước (có xác nhận của địa phương và không quá 06 tháng);
  • Bản sao Giấy khai sinh;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (của Bệnh viện tương đương cấp quận trở lên và không quá 06 tháng);
  • Bản sao công chứng bằng cấp bảng điểm (có liên quan đến công việc);
  • 02 ảnh 4x6 (không quá 03 tháng);
  • Bản sao giấy CMND;
  • Bản sao hộ khẩu.