Skytrax đánh giá xếp hạng chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

24 Tháng Chín, 2019


Từ ngày 20/8 đến ngày 23/8/2019 vừa qua, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã chủ trì cùng Công ty cổ phần đầu tư và khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) phối hợp với đơn vị Skytrax - tổ chức tư vấn đánh giá xếp hạng Cảng hàng không sân bay uy tín toàn cầu để đánh giá chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

        Các chuyên gia tư vấn đến từ tổ chức Skytrax đã tiến hành khảo sát cụ thể, tỉ mỉ từng vị trí, từng loại dịch vụ, cơ sở vật chất trang thiết bị của nhà ga để có thể đánh giá một cách toàn diện về các sản phẩm, dịch vụ cung ứng hiện hữu tại cả 02 nhà ga Quốc nội (T1) và Quốc tế (T2) tại sân bay Đà Nẵng. Với tốc độ phát triển sản lượng hành khách thông qua đường hàng không tăng đột biến và duy trì mức phát triển liên tục trong thời gian qua, để đảm bảo được chất lượng dịch vụ, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cùng với các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp hàng không hoạt động tại sân bay đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý, điều hành để cung cấp các dịch vụ phục vụ tàu bay, phục vụ hành khách một cách tốt nhất, đáp ứng yêu cầu là cửa ngõ hàng không quốc tế tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung và Thành phố Đà Nẵng nói riêng.

 Là đơn vị quản lý và cung ứng các dịch vụ cho hành khách thông qua nhà ga sân bay, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng hy vọng nhận được kết quả đánh giá tốt và những ý kiến góp ý từ tổ chức tư vấn đánh giá Skytrax để ngày càng nâng cao chất lượng quản lý điều hành, cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng trên thị trường bay đi/đến Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Nguồn: vietnamairport.vn/danangairport