Nhân Viên Lễ Tân Phòng C

18 Tháng Bảy, 2018


  1. Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
  2. Mô tả công việc:

- Tiếp đón hành khách hạng thương gia của các hãng hàng không quốc tế tại  phòng chờ CIP Orchid (phòng chờ hạng thương gia);ch hàng và các đối tác (hãng hàng không) về dịch vụ phòng chờ hạng thương gia;

- Kiểm soát và hiểu rõ chính sách sử dụng voucher/ thẻ mời của từng đối tượng khách hàng;

- Hướng dẫn và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của phòng CIP và giải đáp thắc mắc cho hành khách (thông tin về chuyến bay;....); Nhìn trước được nhu cầu của khách để phục vụ khách tốt hơn;

- Làm việc với các đối tác (hãng hàng không,...) trong công tác phối hợp để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất;

- Các công việc khác được giao bởi Cán bộ quản lý.

  1. Yêu cầu:

- Ngoại hình khá: Nam cao 1.65m trở lên, Nữ cao 1.58m trở lên. Tuổi từ 18 – 27;

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên;

- Nhân viên Lễ tân: TOEIC quốc tế 600, hoặc IELTS 6.0, hoặc TOEFL ibt 75; hoặc trình độ tương đương khi thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh đạt kết quả tối thiểu 75/100 điểm;

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung và tiếng Hàn; có chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Du lịch;

- Thông thạo Word và Excel;

- Kỹ năng: Xử lý tình huống; giao tiếp tốt; Cẩn thận, chi tiết;

- Có khả năng chịu được áp lực công việc dưới mọi tình huống;

- Sức khỏe tốt; không mắc các bệnh truyền nhiễm, nan y.

  1. Chế độ và quyền lợi:
  • Được làm việc trong môi trường tiêu chuẩn Quốc tế; Mức lương cạnh tranh trong ngành hàng không;
  • Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động;
  • Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ tiền ăn giữa ca và xăng xe hàng tháng;
  • Chế độ nghỉ phép, các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước;
  • Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ trong quá trình làm việc;
  • Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên.
  1. Hồ sơ nộp tại:

Công ty CP Dịch vụ Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà trực thăng miền Trung, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Người liên hệ: Ms. Trâm – Email: tram.phan@ahts.com.vn
  • Điện thoại: 0236.2530.888.
  1. Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc viết tay;
  • Sơ yếu lý lịch theo quy định của Nhà nước (có xác nhận của địa phương và không quá 06 tháng);
  • Bản sao Giấy khai sinh;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (của Bệnh viện tương đương cấp quận trở lên và không quá 06 tháng);
  • Bản sao công chứng bằng cấp bảng điểm (có liên quan đến công việc);
  • 02 ảnh 4x6 (không quá 03 tháng);
  • Bản sao giấy CMND;
  • Bản sao hộ khẩu.