Theo đuổi nâng tầm chất lượng dịch vụ những gì chúng tôi làm.
Tầm nhìn 2025: “Trở thành Nhà ga có điểm trung bình kết quả đánh giá chất lượng sân bay và xếp hạng sao của Skytrax là 4,5 (bốn phẩy năm), có dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không, là người đồng hành tốt nhất của các cơ quan quản lý nhà nước tại Nhà ga, người phục vụ tận tâm cho hành khách và là đối tác tin cậy của chính quyền địa phương”.
Cụ thể, đến năm 2025, AHT phải thay đổi được cách nhìn của người Việt Nam và hành khách đối với dịch vụ sân bay tại Việt Nam thông qua việc nâng tầm chất lượng dịch vụ tại Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng.
Phát triển cơ sở hạ tầng giao thông hàng không, góp phần quan trọng vào việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của Việt Nam.
Cam kết vững chắc với những giá trị cốt lõi, tạo ra một tương lai nơi thành công được đo lường không chỉ bằng những gì chúng tôi đạt được mà còn bằng cách chúng tôi đạt được nó.